《สรุป ข่าว ลิเวอร์พูล ล่าสุด วัน นี้》ดูตอนที่ 3 ออนไลน์-
สรุป ข่าว ลิเวอร์พูล ล่าสุด วัน นี้
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:ตลก
  เวลา:2024-05-17 13:04
สรุปเนื้อเรื่อง
"ไม่เยอะเลย หนูอยากมีแฟนมาก ทุกวันนี้คิดย้อนกลับไป คือเราก็รู้สึกผิดนะที่ไม่เชื่อใจเขา ตั้งสแตนดาร์ดสูงไป แต่ทุกสิ่งก็ต้องเคารพในส่วนที่เราตัดสินใจ การใช้ชีวิตหรือสิ่งที่เราเลือก แต่สุดท้ายคนไหนเขาเป็นของเรา มันก็จะเป็นของเราอยู่ดี ถึงแม้ว่าเราจะรอดูไม่ไว้ใจ ข้อแม้ กำแพงตั้งสูง แต่ถ้าเขาเป็นของเรายังไงเขาก็อยู่รอเรา"
88692865การเล่นครั้งที่สอง
71672คนได้กดไลค์แล้ว
12133คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮายามิ รุมิ
เมย์ อาโซะ
มิซูกิ รัก
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มินามิ คิตากาวะ

เผยแพร่เมื่อ12นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ เพรสเซส ซาคุระ : ค่อยยงั่ ชวั่ ไอนึกว่ายูจะกลัวนายนนั่ จนเลิกคบกับไอ ทุกทีเห็น” 


โฮซากะ เอริ

เผยแพร่เมื่อ92ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ โคโตเนะ ไอซากิ: 这部《สรุป ข่าว ลิเวอร์พูล ล่าสุด วัน นี้》คำพูดสั้นๆ ของลูกชาย แต่ทำเอา แม่แอน ไปไม่ถูกเลยจริงๆ ถึงกับหัวเราะลั่นกันไปเลยจ้ากับความฉลาดพูดของลูกชาย


รุอิ อายุคาวะ

เผยแพร่เมื่อ77ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาโซะ โนโซมิ : อเล็กซ์ วิลสันเป็นลูกชายของผู้ก่อตัง้ บริษัทวิลสัน พ่อของเขาได้เข้ามาตัง้ สาขาที่เมืองไทยตัง้ แต่หลายสิบปี ก่อน ทำให้เขาได้แวะเวียนมาประเทศนีบ้่อยครัง้ และได้เรียนรู้ภาษาไทยมาตัง้ แต่เด็ก จนเมื่อช่วงเรียนมหาวิทยาลัยที่บ้านเกิด ชายหนุ่มได้รู้จักกับอริสราซงึ่ ไปเรียนต่อทางด้านบริหารตัง้ แต่จบมัธยมปลาย ทำให้เขาหลงใหลวัฒนธรรมไทยมากขึน้ เรื่อยๆ สุดท้ายจึงต้องขอร้องบิดาให้ส่งตัวมาบริหารงานที่นี่。 

เดาความชอบของคุณ
สรุป ข่าว ลิเวอร์พูล ล่าสุด วัน นี้
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูออนไลน์ - ดูการ์ตูนฟรีบนโทรศัพท์มือถือ ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี ดูตอนที่ 5 ออนไลน์ ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูออนไลน์ฟรีคุณภาพสูง